Dịch Covid-19 lây lan mạnh ở các nước đối tác thương mại hàng đầu của Việt Nam như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, EU và Hoa Kỳ đã ảnh hưởng không nhỏ đến kim ngạch xuất, nhập khẩu của nhiều mặt hàng. Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu tháng 3/2020 ước đạt 39 tỉ USD, giảm 11,1% so với cùng kỳ năm trước.
Trung Quốc đã gần như “giải cứu” thị trường hàng hóa toàn cầu sau khi sớm khống chế được dịch bệnh COVID-19. Tuy nhiên đến tháng 12/2020, có những dấu hiệu cho thấy nhu cầu nhập khẩu của nước này đang chững lại, mặc dù vẫn ở mức cao.
Tây Ban Nha là quốc gia đông dân thứ năm trong EU, với dân số 46,5 triệu người, trong đó 80% sử dụng Internet. Đây cũng là một trong những thị trường thương mại điện tử phát triển nhanh nhất tại EU. Tỷ lệ thâm nhập của người dùng là 53,4% vào năm 2018 và dự kiến sẽ đạt 65,9% vào năm 2022.
Năm 2020, chính phủ Nhật Bản đã tổ chức các cuộc thảo luận kể từ tháng 2 năm 2020 về việc xây dựng một chiến lược mới cho xuất khẩu hệ thống cơ sở hạ tầng từ năm 2021.
Báo cáo nghiên cứu thị trường của chúng tôi cung cấp cho quý doanh nghiệp những thông tin chi tiết về quy định và cách thức sử dụng các kênh quảng bá hàng hóa, sản phẩm tại Tây Ban Nha.