NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG

0 lượt tải về

Theo số liệu do Bộ Thương mại Trung Quốc công bố vào tháng 02/2021, doanh số bán lẻ hàng tiêu dùng của Trung Quốc đạt tổng cộng 39,2 nghìn tỷ nhân dân tệ (6 nghìn tỷ USD) trong năm 2020, giảm 3,9% so với năm 2019.

  • 500.000 đ

0 lượt tải về

Na Uy là một quốc gia giàu có ở Bắc Âu, với nền kinh tế và khoa học kỹ thuật phát triển, GDP bình quân đầu người thuộc nhóm cao nhất thế giới. Nông nghiệp chỉ chiếm 1,9% GDP và sử dụng 2% lực lượng lao động. Hiểu rõ các quy định đối với nhập khẩu hàng nông nghiệp, thực phẩm, đặc biệt là...

  • 11/01/2021
  • 14 trang
  • 38 lượt xem
  • 200.000 đ

0 lượt tải về

Hiểu rõ đặc điểm thị trường, văn hóa tiêu dùng, cách thức thâm nhập các kênh phối hàng hóa của Malaysia trong thời gian tới sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu hiệu quả và bền vững sang thị trường này, nhờ giảm thiểu các kênh trung giản và quản lý rủi ro tốt hơn...

  • 11/01/2021
  • 14 trang
  • 42 lượt xem
  • 200.000 đ
FREE

16 lượt tải về

Theo báo cáo triển vọng ngành nông nghiệp 2020 của EU mới đây, thịt gia cầm dự kiến là loại thịt duy nhất tăng tưởng trong giai đoạn 2020-2030, ở mức 620 nghìn tấn (hoặc tương đương 4,6%). Năm 2020/21, sản lượng cam quýt của EU dự kiến sẽ tăng 7,5% so với năm trước lên 11,4 triệu tấn.

FREE

2 lượt tải về

Bất chấp dự báo của USDA vào đầu tháng 12 rằng thu nhập ròng từ trang trại của Hoa Kỳ sẽ đạt 119 tỷ USD vào năm 2020, cao hơn nhiều so với mức trung bình 2000-2019 khi được điều chỉnh theo lạm phát, nông dân sẽ nhận được 13 tỷ USD thanh toán mới theo luật này.

FREE

3 lượt tải về

Xu hướng sản xuất và tiêu thụ trái cây có múi tươi của Trung Quốc được dự báo sẽ tiếp tục tăng trong niên vụ 2020/21 lần lượt là 35,6 triệu tấn và 34 triệu tấn. Tuy nhiên, trong tương lai tốc độ tăng trưởng sản xuất dự kiến sẽ chậm lại khi giá cả giảm và nhu cầu tiêu dùng đạt đến ngưỡng bão hòa.

FREE

7 lượt tải về

Dự báo xuất khẩu điều nhân của Việt Nam trong ba tháng cuối năm sang thị trường EU sẽ tăng để phục vụ nhu cầu tiêu dùng các dịp lễ cuối năm. Để kết nối hiệu quả cà phê với các thị trường lớn như EU, cần phải đẩy mạnh công tác tái cơ cấu ngành hiệu quả; phát triển công nghiệp chế biến cùng...

FREE

3 lượt tải về

Trung Quốc là đối tác truyền thống, có kim ngạch nhập khẩu NLTS lớn thứ 2 của Việt Nam sau Hoa Kỳ. Xuất khẩu NLTS của Việt Nam sang Trung Quốc tiếp tục xu hướng tăng ba tháng gần đây, kim ngạch xuất khẩu tháng 9/2020 đạt 752 triệu USD, tăng 1,51% so với tháng 8/2020, và tăng 11,36 % so với cùng kỳ.

FREE

4 lượt tải về

Xuất khẩu NLTS Việt Nam sang Mỹ tháng 9/2020 giảm 2,02% so với tháng trước, đạt 1,07 tỷ USD, tăng 42,7% so với cùng kỳ tháng 9/2019. Các mặt hàng xuất khẩu chính của Việt Nam sang Mỹ là gỗ và sản phẩm gỗ (chiếm 67%), thủy sản (chiếm 14%), hạt điều (8%),..

FREE

0 lượt tải về

Thời gian qua, Trung Quốc buộc phải tăng cường nhập khẩu thịt heo từ các nước do ngành chăn nuôi nước này chịu thiệt hại lớn từ dịch tả lợn châu Phi với tổng lượng đàn giảm còn một nửa.Trong ngắn hạn, Trung Quốc hướng tới mục tiêu tự chủ 95% nguồn cung thịt heo.

1 2 »

NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG