Một doanh nghiệp Bỉ cần tìm đối tác Việt Nam, cung cấp các sản phẩm có xuất xứ của Việt Nam theo chế độ EVFTA đối với các sản phẩm: Tấm FRP, Tấm Kim loại, Đùn nhôm & ion hóa.
Một doanh nghiệp Bỉ cần tìm đối tác Việt Nam, cung cấp các sản phẩm có xuất xứ của Việt Nam theo chế độ EVFTA đối với các sản phẩm:
Tấm FRP
Tấm Kim loại
Đùn nhôm & ion hóa
> * Aluminum Extrusion & adonization
> * FRP SHEETS
> * SHEET METAL
Doanh nghiệp Việt Nam nào quan tâm, xin gửi thông tin doanh nghiệp bằng tiếng Anh đến hòm thư be@moit.gov.vn trước ngày 16/4/2021. Thương vụ Việt Nam tại Bỉ và EU sẽ tổng hợp danh sách và gửi cho doanh nghiệp Bỉ. Xin chúc quý vị thành công khi thâm nhập thị trường EU.
Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Thương vụ Việt Nam tại Bỉ và EU
Địa chỉ: Avenue de Foestraets 16, Uccle, 1180 Brussels, Belgium
Email: be@moit.gov.vn
Website: https://vn-eu-tradehub.com/
Facebook: https://www.facebook.com/Viet-Nam-Trade-Office-to-Belgium-EU-and-Luxembourg-622268075064456
Twitter: https://twitter.com/VietnamEu
Nguồn: Thương vụ Việt Nam tại EU, Bỉ và Luxembourg
Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại - Bộ Công Thương
TRUNG TÂM THÔNG TIN CÔNG NGHIỆP VÀ THƯƠNG MẠI - BỘ CÔNG THƯƠNG
Tổng hợp
Doanh nghiệp Bỉ cần tìm đối tác Việt Nam cung cấp tấm kim loại, tấm lợp composite
- Thời gian: 12/04/2021
- 140 lượt xem
Cùng chuyên mục
Có thể thâm nhập thị trường Tây Ban Nha thông qua thương mại điện tử hay không?
Tây Ban Nha là quốc gia đông dân thứ năm trong EU, với dân số 46,5 triệu người, trong đó 80% sử dụng Internet. Đây cũng là một trong những thị trường thương mại điện tử phát triển nhanh nhất tại EU. Tỷ lệ thâm nhập của người dùng là 53,4% vào năm 2018 và dự kiến sẽ đạt 65,9% vào năm 2022.
Tổng quan thị trường nông sản tới ngày 15/5/2020
Diễn biến thị trường lúa gạo, rau quả, sắn, sản phẩm chăn nuôi, thủy sản, tiêu, điều nửa đầu tháng 5/2020 và một số nhận định & dự báo...
Nhập khẩu các mặt hàng chính của Trung Quốc có dấu hiệu điều chỉnh sớm
Trung Quốc đã gần như “giải cứu” thị trường hàng hóa toàn cầu sau khi sớm khống chế được dịch bệnh COVID-19. Tuy nhiên đến tháng 12/2020, có những dấu hiệu cho thấy nhu cầu nhập khẩu của nước này đang chững lại, mặc dù vẫn ở mức cao.
Các quy định và kênh quảng bá sản phẩm tại Tây Ban Nha- Hiểu rõ để xuất khẩu thành công
Báo cáo nghiên cứu thị trường của chúng tôi cung cấp cho quý doanh nghiệp những thông tin chi tiết về quy định và cách thức sử dụng các kênh quảng bá hàng hóa, sản phẩm tại Tây Ban Nha.
Chiến lược xuất khẩu cơ sở hạ tầng mới của Nhật Bản
Năm 2020, chính phủ Nhật Bản đã tổ chức các cuộc thảo luận kể từ tháng 2 năm 2020 về việc xây dựng một chiến lược mới cho xuất khẩu hệ thống cơ sở hạ tầng từ năm 2021.
Kim ngạch xuất nhập khẩu sẽ giảm mạnh hơn trong tháng tới
Dịch Covid-19 lây lan mạnh ở các nước đối tác thương mại hàng đầu của Việt Nam như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, EU và Hoa Kỳ đã ảnh hưởng không nhỏ đến kim ngạch xuất, nhập khẩu của nhiều mặt hàng. Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu tháng 3/2020 ước đạt 39 tỉ USD, giảm 11,1% so với cùng kỳ năm trước.