Báo cáo nghiên cứu thị trường của chúng tôi cung cấp cho quý doanh nghiệp những thông tin chi tiết về quy định và cách thức sử dụng các kênh quảng bá hàng hóa, sản phẩm tại Tây Ban Nha. 

Một số quy định pháp luật về quảng cáo:
Các quy tắc khác Luật Quảng cáo của Tây Ban Nha cấm mọi quảng cáo ảnh hưởng đến phẩm giá của con người hoặc các giá trị và quyền được Hiến pháp công nhận. Quảng cáo gây hiểu lầm, quảng cáo không trung thực, quảng cáo dưới danh nghĩa và quảng cáo vi phạm các quy định của pháp luật về một số sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ hoặc hoạt động xác định cũng là bất hợp pháp.
Quy định ...../2006 đặt ra các điều kiện cho việc sử dụng các công bố về dinh dưỡng và sức khỏe. Lồng tiếng / dịch hoặc phụ đề là bắt buộc. Cơ quan Quản lý Quảng cáo là Bộ Y tế và Tiêu dùng.
Quảng cáo đồ uống có cồn: 
Tại Tây Ban Nha, quảng cáo rượu chịu sự điều chỉnh của Luật truyền thông nghe nhìn chung (Ley General de la Comunicación Audiovisual, bằng tiếng Tây Ban Nha) và Luật quảng cáo chung (Ley General de Publicidad, bằng tiếng Tây Ban Nha).
Quảng cáo có đồ uống cồn với nồng độ trên 20º bị cấm trên ti vi (TV) hoặc ở những nơi cấm bán hoặc tiêu thụ. Không thể hiển thị quảng cáo cho đồ uống có nồng độ cồn dưới 20º trong khoảng thời gian từ 6 giờ sáng đến 8 giờ 30 tối, trừ khi đồ uống có cồn là một phần không thể tách rời của chương trình trong khung thời gian đó. Những đồ uống có chất kích thích cũng không được nhắm vào đối tượng quảng cáo là trẻ vị thành niên tiêu thụ không được kiểm duyệt. 
Quảng cáo thuốc lá bị cấm trên TV hoặc những nơi không được phép bán hoặc tiêu thụ. Chỉ thị về Quảng cáo Thuốc lá của Liên minh Châu Âu cấm quảng cáo thuốc lá trên các phương tiện truyền thông in ấn, đài phát thanh và internet cũng như tài trợ cho các sự kiện hoặc hoạt động xuyên biên giới. Thuốc lá có hương liệu cũng bị cấm ở Tây Ban Nha. 65% vỏ thuốc lá phải có cảnh báo có hại sức khỏe. Thuốc lá điện tử cũng phải tuân theo các tiêu chuẩn quảng cáo tương tự như các sản phẩm thuốc lá.
Quảng cáo dược phẩm: Cần có sự cho phép của Bộ Y tế. Khi quảng cáo doanh nghiệp phải lưu ý cho khách hàng 4 mục liên quan đến an toàn cho trẻ em, tham khảo ý kiến bác sĩ, dược sĩ, v.v.. Việc quảng cáo các sản phẩm y tế được quy định bởi Chỉ thị của Hội đồng ....../ EC

Các kênh quảng bá hàng hóa tại Tây Ban Nha
Quảng cáo trên truyền hình: 
Truyền hình có tác động quảng cáo mạnh nhất (tỷ lệ thâm nhập gần 90%), vì hầu như mọi nhà ở Tây Ban Nha đều có TV (99,7%). Nhưng kênh quảng cáo này rất tốn kém và chỉ phù hợp với những thương hiệu mạnh dựa vào một mạng lưới phân phối xuất sắc. Giờ xem cao điểm là từ 2: 00-4: 00 p.m. và 9: 00-11: 30 p.m. Phim truyền hình, chương trình thực tế…là những chương trình có giá quảng cáo cao nhất. 
Các kênh được xem nhiều nhất theo thị phần là Telecinco (....%), Antena 3 (.....%), La 1 (....%), kênh trả tiền theo chủ đề (...%), kênh tự trị (...%), La Sexta (7%), Cuatro (....%), FDF (3,4%), La 2 (2,7%) và Neox (2,6%). Vì tất cả các kênh truyền hình hiện nay đều phải phát sóng qua TDT (công nghệ kỹ thuật số), các kênh mới đã xuất hiện (Truyền hình thú vị, Truyền hình nổi tiếng, v.v.).
Chi tiêu cho quảng cáo trên truyền hình Tây Ban Nha đạt hơn 2 tỷ USD/năm. Truyền hình trả tiền của Tây Ban Nha cũng dự kiến sẽ đạt 7,1 triệu người đăng ký vào năm 2021, tỷ lệ thâm nhập 46,6% theo Advanced Television. Các nhà lãnh đạo thị trường hiện tại trong lĩnh vực này bao gồm Movistar (..... triệu thuê bao), Vodafone (.... triệu thuê bao) và Orange (.... thuê bao).
Những kênh truyền hình nổi tiếng gồm có: RTVE;.....
Quảng cáo qua thư, bưu điện: 
MailPostal giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng trực tiếp. Việc đo lường tác động của nó dễ dàng hơn so với quảng cáo trên truyền hình. Loại quảng cáo này yêu cầu phải có danh sách địa chỉ, nhưng sau đó luật pháp Tây Ban Nha hạn chế việc mua danh sách địa chỉ. Tờ rơi thông báo chương trình khuyến mãi của các cửa hàng lân cận, hơn cả quảng cáo một sản phẩm.
Các hãng hàng không, công ty vận tải biển và đường sắt Tây Ban Nha (Renfe) xuất bản miễn phí tất cả các tạp chí của họ, hầu hết bằng hai ngôn ngữ (Castilian / English), cho khách hàng của họ. Tác động của chúng, không được đo lường, nhưng dường như không đáng kể. 
Quảng cáo ngoài trời:
Cần lưu ý rằng, trong quảng cáo ngoài trời, quảng cáo trên xe buýt đô thị (..... triệu người / ngày) và bến xe (.... triệu) có tác động mạnh nhất.
Các thị nhà cung cấp dịch vụ dẫn đầu gồm có
+ En...
+ Ro...
+ Az...
+ Ba....
Quảng cáo qua đài phát thanh (Radio)
Đây là một phương tiện truyền thông hấp dẫn để quảng cáo. So với các phương tiện truyền thông khác, có rất nhiều đài địa phương hoặc theo chủ đề. Khoảng ...% người Tây Ban Nha nghe đài mỗi ngày trong gần hai giờ. Giờ cao điểm của lượt nghe là vào sáng sớm và tối muộn.
Đài phát thanh tổng hợp lớn là Cadena SER với .... triệu người nghe / ngày, tỷ lệ thâm nhập ...% và 50 đài; tôn giáo COPE 2,1 triệu người nghe / ngày; Onda Cero 1,7 triệu người nghe / ngày và tỷ lệ thâm nhập ...%; Đài phát thanh công cộng Nacional de Espana với ... triệu người nghe / ngày và tỷ lệ thâm nhập ....% và Đài phát thanh Catalunya 0,5 triệu người nghe / ngày và tỷ lệ thâm nhập 3,8%.
Các đài phát thanh chính gồm có: 
+  Gr...
Đài phát thanh phổ biến SA
Gr...
RT...
CC...
Quảng cáo qua internet: 
68% dân số Tây Ban Nha (24 triệu) sử dụng Internet hàng ngày;....
Các nhà cung cấp dịch vụ dẫn đầu gồm:
+    Sm...
+    Tr...
+    Ma...
+    So...
+    Ma...
+    Ka...

Để có thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với ban biên tập website nganhhang.vn
Hotline: 098 781 81 58
Cố định: (024) 3934 1912
Email: info@nganhhang.vn