Thị trường logistics trong thương mại điện tử tại châu Âu đã có sự tăng trưởng ấn tượng trong những năm gần đây và xu hướng này được dự đoán sẽ tiếp tục trong những năm tới. Trong một báo cáo gần đây của mình, công ty nghiên cứu thị trường giao nhận Parcel Monitor đã phân tích hiệu suất giao hàng của sáu thị trường thương mại điện tử lớn tại châu Âu, cụ thể là Bỉ, Pháp, Đức, Na Uy, Hà Lan và Vương quốc Anh. Những kết quả chính được đề cập trong báo cáo bao chi tiết.
1. TÌNH HÌNH CHUNG THỊ TRƯỜNG LOGISTICS CHÂU ÂU
1.1. Tình hình chung về logistics và chuỗi cung ứng
1.2. Vận tải và cảng biển
1.2.1. Vận tải:
1.2.2 Cảng biển, sân bay:
1.3. Các dịch vụ logistics khác và nội dung liên quan
2. TÌNH HÌNH CỤ THỂ TẠI MỘT SỐ THỊ TRƯỜNG
2.1. Đức
2.2. Pháp
2.3. Hà Lan
2.4. Vương quốc Anh
2.5. Nga

DANH MỤC HÌNH 
Hình 1: Chỉ số phụ nhóm giao thông vận tải trong rổ hàng hóa dịch vụ tính CPI của EU (năm gốc 2015=100) 
Hình 2: Chỉ số phụ nhóm giao thông vận tải trong rổ hàng hóa dịch vụ tính CPI của Đức hàng tháng (năm gốc 2015=100) 
Hình 3: Vận tải hàng hóa bằng đường sắt của Đức trong giai đoạn 2017-2021 
Hình 4: Vận tải đường sắt tại Đức (nội địa, quốc tế, quá cảnh và tổng vận chuyển) 
Hình 5: Chỉ số phụ nhóm giao thông vận tải trong rổ hàng hóa dịch vụ tính CPI của Pháp (năm gốc 2015=100) 
Hình 6: Chỉ số phụ nhóm giao thông vận tải trong rổ hàng hóa dịch vụ tính CPI của Hà Lan (năm gốc 2015=100) 
Hình 7: Chỉ số CPI lĩnh vực vận tải của Vương quốc Anh hàng tháng (năm gốc 2005)