Công suất vận chuyển bằng đường hàng không hàng xuất khẩu của Australia và New Zealand tới hầu hết các điểm đến ở châu Á-Thái Bình Dương tăng trong tháng 3/2023. Các chủ hàng có thêm tùy chọn linh hoạt cao hơn về thời gian vận chuyển cũng như các dịch vụ gián tiếp.
Tháng 3/2023 ghi nhận tín hiệu tích cực cho các nhà xuất khẩu bằng đường vận tải hàng không ở châu Đại Dương, đó là áp lực chi phí đầu vào đang giảm nhẹ.
1 CÁC VẤN ĐỀ VÀ XU HƯỚNG CHUNG
2 THỊ TRƯỜNG LOGISTICS AUSTRALIA (ÚC)

2.1. Tình hình chung
2.2. Vận tải
2.3. Ga, cảng, cửa khẩu
2.4. Dịch vụ kho bãi, giao nhận và các hoạt động logistics khác
3 THỊ TRƯỜNG LOGISTICS NEW ZEALAND
3.1. Tình hình chung
3.2. Vận tải
3.3. Ga, cảng, cửa khẩu
3.4. Dịch vụ kho bãi, giao nhận và các dịch vụ logistics khác
 
DANH MỤC HÌNH 
Hình 1: Trung tâm logistics hàng không Cairns, Australia 
Hình 2: Tuyến SAL nối Đông Nam Á và Australia của Úc, bắt đầu vận hành từ tháng 3/2023 
Hình 3: Vòng quay của tuyến vận tải biển S2A đi qua các cảng của Malaysia, Singapore và Úc 
Hình 4: Cảng Melbourne, Australia 
Hình 5: Cơ sở dịch vụ containeir lạnh của DP World tại Australia 
Hình 6: Vận tại hàng hóa bằng đường bộ tại New Zealand 
Hình 7: DHL đã nâng cấp chuyên cơ vận tải chuyển phát nhanh giữa Melbourne và Auckland, bổ sung thêm một điểm dừng ở Christchurch trên tuyến đường Auckland đến Sydney 
Hình 8: Quy trình tái phát triển Sân bay Auckland đưa các nhà ga nội địa và quốc tế về chung một nhà ga phức hợp.