Đại dịch COVID-19 có nhiều nguy cơ bùng phát trở lại trên toàn cầu, đặc biệt là trong mùa đông. Nhiều quốc gia ở châu Âu đang phải đối mặt với làn sóng tiếp theo của đại dịch này, có thể còn nghiêm trọng hơn nhiều so với đợt đầu tiên, gây ra lo ngại về một đợt đóng cửa lần nữa các hoạt động kinh tế. Mặc dù ở thế bất lợi hơn về tiềm lực kinh tế, nhưng COVID-19 đã cho thấy những lợi thế nhất định trong quá trình phục hồi và định hình lại các chuỗi cung ứng toàn cầu của khu vực Đông Nam Á.
MỤC LỤC
DANH MỤC HÌNH
TÓM TẮT
1 Tình hình và xu hướng chung
2 Singapore
2.1. Thông tin về logistics trong tháng
2.2. Thông tin liên quan
3 Malaysia
3.1. Thông tin về logistics trong tháng
3.2. Thông tin liên quan
4 Thái Lan
4.1. Thông tin về logistics trong tháng
4.2. Thông tin liên quan
5 Indonesia
5.1. Thông tin về logistics trong tháng
5.2. Thông tin liên quan
6 Philippines
6.1. Thông tin về logistics trong tháng
6.2. Thông tin liên quan
7 Campuchia
7.1. Thông tin về logistics trong tháng
7.2. Thông tin liên quan
DANH MỤC HÌNH
Hình 1: Số lượng tàu qua cảng Singapore các tháng năm 2020 tới năm 2022
Hình 2: Tổng lưu lượng container qua cảng Singapore các tháng năm 2020 tới năm 2022
Hình 3: Tổng lượng hàng qua cảng biển của Singapore các tháng năm 2020 tới năm 2022 (đvt: triệu tấn)
Hình 4: Tổng tải trọng của đội tàu mang quốc tịch Singapore các tháng năm 2020 tới năm 2022 (đvt: triệu tấn)
Hình 5: Máy bay của hãng Malaysia Airlines
Hình 6: Tuyến Đường sắt Lào-Thái Lan (trái) tại Cảng cạn Thanaleng. Các đường ray mở rộng đang được lắp đặt tại cảng cho dự án đường sắt.
Hình 7: Kho Unithai Warehouse tại khu vực Laem Chabang
Hình 8: Tàu khối Penang-Padang Besar
Hình 9: Mã phản hồi nhanh quốc tế theo tiêu chuẩn Indonesia
Hình 10: Cảng Cebu
Hình 11: Tòa nhà điều hành cảng mới được cải tạo của cảng Babak
Hình 12: Bến container của Cảng Tự trị Phnom Penh (PPAP's) tại huyện Kien Svay của tỉnh Kandal.