Kinh tế toàn cầu tiếp tục mất điểm trong quý III/2022 theo các thước đo hoạt động kinh tế và niềm tin toàn cầu với sự suy giảm mạnh ở Hoa Kỳ, Châu Âu và Trung Quốc. Các chỉ số của quản lý mua hàng toàn cầu tháng 9 đều cho thấy tốc độ tăng trưởng chậm lại. Tỷ lệ đơn đặt hàng sản xuất trên tổng số hàng tồn kho toàn cầu cũng giảm trong tháng 9/2022 giảm xuống 0,94 trong khi các đơn hàng sản xuất, xuất khẩu cũng giảm. Điều này sẽ tác động thêm đến thị trường vận tải container vốn đã suy giảm trong thời gian tháng 5 đến tháng 7/2022. Nhiều khả năng giá cước vận tải container giao ngay sẽ tiếp tục giảm.

MỤC LỤC 
DANH MỤC HÌNH 
TÓM TẮT 
1 Tình hình và xu hướng chung
2 Singapore
2.1. Thông tin về logistics trong tháng
2.2. Thông tin liên quan
3 Malaysia
3.1. Thông tin về logistics trong tháng
3.2. Thông tin liên quan
4 Thái Lan
4.1. Thông tin về logistics trong tháng
4.2. Thông tin liên quan
5 Indonesia
5.1. Thông tin về logistics trong tháng:
5.2. Thông tin liên quan
6 Philippines
6.1. Thông tin về logistics trong tháng
6.2. Thông tin liên quan
7 Campuchia
7.1. Thông tin về logistics trong tháng
7.2. Thông tin liên quan

DANH MỤC HÌNH 
Hình 1: Số lượng tàu qua cảng Singapore các tháng năm 2020 tới năm 2022 
Hình 2: Tổng lưu lượng container qua cảng Singapore các tháng năm 2020 tới năm 2022 (Đvt: triệu TEUs) 
Hình 3: Tổng lượng hàng qua cảng biển của Singapore các tháng năm 2019 tới năm 2022 (đvt: triệu tấn) 
Hình 4: Tổng tải trọng của đội tàu mang quốc tịch Singapore các tháng năm 2020 tới năm 2022 (đvt: triệu tấn) 
Hình 5: Trung tâm logistics của HAI ROBOTICS 
Hình 6: Mô hình nhà kho ALP Bukit Raja Omega 
Hình 7: Đội hình 9 xe tải tự hành của Hutchison Ports Thái Lan 
Hình 8: Mô hình Lưu trữ LEO Global Logistics PCL 
Hình 10: Tàu RCL với lộ trình Cebu-Cagayan-Zamboanga-Singapore 
Hình 9: Cổng Subic