Theo số liệu công bố vào tháng 01/2023, chỉ số nhà quản lý logistics của Hoa Kỳ đã tăng lên 54,6 vào tháng 12 năm 2022 từ 53,6 vào tháng 11/2022, nhưng đây vẫn là mức thấp thứ hai được ghi nhận trong 2 năm trở lại đây (tháng thấp nhất chính là tháng 11/2022). 
Ủy ban Cơ sở hạ tầng và Giao thông vận tải (T&I) của Hạ viện Hoa Kỳ thông báo tổ chức một phiên điều trần vào ngày 01 tháng 02 năm 2023, tập trung vào các vấn đề về logistics và chuỗi cung ứng.
PHẦN 1. THỊ TRƯỜNG LOGISTICS HOA KỲ TRONG THÁNG 
1. Tình hình và xu hướng chung
2. Vận tải
2.1. Tình hình chung
2.2. Vận tải đường bộ
2.3. Vận tải đường sắt và đa phương thức
2.4. Vận tải hàng không
2.5. Vận tải đường biển và cảng biển
2.5.1. Vận tải biển
2.5.2. Cảng biển
3. Hoạt động kho bãi, giao nhận, công nghệ trong logistics và thương mại điện tử
3.1. Giao nhận
3.2. Kho bãi, bất động sản logistics
PHẦN 2. PHÂN TÍCH SÂU: Xu hướng các trung tâm hoàn thiện đơn hàng vi mô (Micro-Fulfillment Centers, MFC) trong năm 2023 
 
DANH MỤC HÌNH 
Hình 1: Chỉ số nhà quản lý logistics của Hoa Kỳ từng tháng năm 2021 và 2022 (theo thời điểm hiện tại) 
Hình 2: Chỉ số dịch vụ vận tải hàng hóa của Hoa Kỳ theo tháng 
Hình 3: Chỉ số giá vận tải của Hoa Kỳ hàng tháng năm 2021 và 2022 
Hình 4: Sân bay quốc tế Greenville-Spartanburg 
Hình 5: Cảng Oakland ở California, Hoa Kỳ 
Hình 6: Hoạt động phân loại bưu kiện và giao hàng của FedEx 
Hình 7: Sử dụng robot và tối ưu hóa xếp hàng để phát huy lợi thế của các trung tâm hoàn thiện đơn hàng vi mô (MFC)