Vận chuyển hàng hóa bằng container trong khu vực giảm trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 7/2022 và hầu hết các khu vực chính đều giảm với khối lượng xuất khẩu từ châu Á giảm 1,1% và khối lượng nhập khẩu giảm 8,3%. Khối lượng xuất khẩu hàng container sang Bắc Mỹ giảm 2,3% và sang châu Âu giảm 4,5%. Châu Phi và nội Á là một trong số ít các khu vực có khối lượng container tăng, với lượng hàng hóa đến Châu Phi tăng 8,1% và nội địa Châu Á tăng 3,7%.

MỤC LỤC 
DANH MỤC HÌNH 
TÓM TẮT 
1 Tình hình và xu hướng chung
2 Singapore
2.1. Thông tin về logistics trong tháng
2.2. Thông tin liên quan
3 Malaysia
3.1. Thông tin về logistics trong tháng
3.2. Thông tin liên quan
4 Thái Lan
4.1. Thông tin về logistics trong tháng
4.2. Thông tin liên quan
5 Indonesia
6 Philippines
6.1. Thông tin về logistics trong tháng
6.2. Thông tin liên quan
7 Campuchia
7.1. Thông tin về logistics trong tháng
7.2. Thông tin liên quan

DANH MỤC HÌNH 
Hình 1: Số lượng tàu qua cảng Singapore các tháng năm 2020 tới năm 2022 
Hình 2: Tổng lưu lượng container qua cảng Singapore các tháng năm 2020 tới năm 2022 (Đvt: triệu TEUs) 
Hình 3: Tổng lượng hàng qua cảng biển của Singapore các tháng năm 2020 tới năm 2022 (đvt: triệu tấn) 
Hình 4: Tổng tải trọng của đội tàu mang quốc tịch Singapore các tháng năm 2020 tới năm 2022 (đvt: triệu tấn) 
Hình 5: Tàu Kota Cabar mang cờ Singapore 6600 TEU 
Hình 6: Trung tâm phân phối và nhà kho SMILE HUB 
Hình 7: Máy bay vận chuyển hàng hóa của BBN Cargo Airlines 
Hình 8: Trung tâm Novaliches của Ninja Van 
Hình 9: Hoạt động xếp dỡ hàng hóa tại sân bay quốc tế Phnom Penh.